Footballข่าวกีฬา

ชุดใหม่ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดเหย้าฤดูกาลใหม่ 2024/25

ชุดใหม่ลิเวอร์พูล หงส์เปิดตัวเสื้อเหย้าสุดคลาสสิก

ทัพหงส์แดงเปิดตัวชุดเหย้าประจำฤดูกาลใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้แรงบันดาลใจจากชุดแชมป์สามแชมป์ปี 1984

แรงบันดาลใจจากชุดแชมป์ปี 1984

ลิเวอร์พูลได้เปิดตัวชุดเหย้าใหม่สำหรับฤดูกาล 2024/25 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากชุดแข่งในฤดูกาล 1983/84 ซึ่งเป็นปีที่ทีมคว้าแชมป์ลีก, ลีก คัพ และยูโรเปี้ยน คัพ ที่กรุงโรม ชุดใหม่นี้มีคอปกเสื้อเป็นสีขาวแถบแดง ซึ่งเป็นการออกแบบที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความหมายและเชื่อมโยงกับความสำเร็จในอดีตของสโมสร

การเปิดตัวและการตอบรับ

การเปิดตัวชุดเหย้าใหม่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ และสื่อมวลชน โดยมีการจัดแสดงชุดใหม่นี้ที่เว็บไซต์ของสโมสรและผ่านสื่อต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการพรีออเดอร์ชุดเหย้าใหม่ได้ทันทีหลังจากการเปิดตัว

ผู้เล่นที่เป็นตัวแทนในการเปิดตัว

ในการเปิดตัวชุดเหย้าใหม่นี้ ลิเวอร์พูลได้ให้เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เป็นตัวแทนนักเตะในการนำเสนอชุดใหม่ การเลือกผู้เล่นเหล่านี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงความสำคัญของพวกเขาในทีมเท่านั้น แต่ยังเป็นการสื่อสารถึงความเป็นมืออาชีพและความมุ่งมั่นที่จะสืบสานต่อความสำเร็จในอนาคต

ราคาและการจำหน่าย

ชุดเหย้าใหม่ของลิเวอร์พูลจะเริ่มเปิดให้จองซื้อตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม โดยราคาเกรดดีสุดอยู่ที่ 125 ปอนด์ (ประมาณ 5,750 บาท) สำหรับเสื้อผู้ใหญ่ และมีราคาที่แตกต่างกันสำหรับเสื้อเยาวชนและเด็ก การเปิดตัวชุดเหย้าใหม่นี้ไม่เพียงแต่เป็นการยกย่องตำนานของสโมสรเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความตื่นเต้นและความคาดหวังสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง

Related posts

แบดมินตันทีมชาติไทย ลงซ้อมสนามจริง ก่อนลุย โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024

nopphakon

ชมผลงาน เฟเยนูร์ด ซีซั่นสุดท้ายของ สล็อต

nopphakon

พรีเมียร์ลีกพลาดโอกาสเล่น UCL ฤดูกาล 2024-2025 เพิ่มเป็น 5 ทีม

yoot

Leave a Comment