การเงิน-การลงทุนข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เผยราคา Bitcoin ต้องพุ่งแตะ 93,000 ดอลลาร์ โค่นโลหะเงินไปได้

เผยราคา Bitcoin ต้องพุ่งแตะ 93,000 ดอลลาร์ โค่นโลหะเงินไปได้

เผยราคา Bitcoin ต้องพุ่งแตะ 93,000 ดอลลาร์ โค่นโลหะเงินไปได้

ล่าสุดเกี่ยวกับ Bitcoin รายงานว่าราคาของสกุลเงินดิจิทัลนี้ได้กระโดดขึ้นมาแตะระดับ 93,000 ดอลลาร์ โดยมีข้อสรุปว่าในตลาดการเงินต้องการราคา Bitcoin ให้สูงขึ้นอย่างมากเพื่อที่จะสามารถเอื้อเฟื้อเงินทองและเงินเหรียญอื่น ๆ ได้

เผยราคา Bitcoin ต้องพุ่งแตะ 93,000 ดอลลาร์ โค่นโลหะเงินไปได้
เผยราคา Bitcoin ต้องพุ่งแตะ 93,000 ดอลลาร์ โค่นโลหะเงินไปได้

มูลค่าตลาดของโลหะเงิน (Silver)

รายงานว่ามูลค่าตลาดของโลหะเงิน (Silver) ได้ขึ้นสูงกว่า Bitcoin ถึง 500,000 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นจำนวนมากกว่า Bitcoin แม้ว่ามูลค่าตลาดของคริปโตเคอเรนซีได้เพิ่งแซงหน้าโลหะเงินไปเมื่อสองเดือนก่อน ข้อสรุปจากบทความคือการเติบโตของตลาดโลหะเงินเป็นสัญญาณที่น่าสนใจว่าผู้ลงทุนกำลังมองหาเงินที่มีคุณค่าและเชื่อถือมากขึ้นในช่วงเวลานี้

โลหะเงินอยู่ในอันดับสองของโลกตามมูลค่าตลาด และราคาของมันได้เพิ่มขึ้นถึง 33.4% ตั้งแต่ราคา Bitcoin พุ่งแตะสูงสุดที่ 73,737 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ซึ่งเป็นสัญญาณที่น่าสนใจว่าโลหะเงินอาจมีความสำคัญในการลงทุนเพิ่มขึ้น ในขณะเดียวกัน ราคา Bitcoin ลดลงถึง 9.5% ตามข้อมูลจาก CoinGecko นี่เป็นอีกหนึ่งข้อมูลที่ช่วยให้เข้าใจถึงการเคลื่อนไหวในตลาดโลกของเงินดิจิทัลและโลหะที่มีค่า

ด้วยมูลค่าตลาดของโลหะเงินสูงกว่า Bitcoin ถึง 5 แสนล้านดอลลาร์ จากข้อมูลจาก Companies Market Cap นี้เป็นสัญญาณที่น่าสนใจและแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของโลหะและการลงทุนในตลาดเงินที่มีค่าในช่วงเวลานี้ โลหะเงินอาจกลายเป็นที่น่าสนใจมากขึ้นในสายตาของนักลงทุนเนื่องจากคุณสมบัติเช่นความมั่นคงและความนิยมของการใช้งานในอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยเฉพาะในช่วงเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอนหรือเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่คาดคิด การที่โลหะเงินมียอดมูลค่าตลาดสูงกว่า Bitcoin อาจสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้ลงทุนในความมั่นคงของโลหะที่ได้รับการยอมรับมากขึ้นในช่วงเวลานี้

ราคา Bitcoin
ราคา Bitcoin

Bitcoin แซงมูลค่าตลาดของโลหะเงินในปัจจุบั

ในกรณีที่ต้องการให้ Bitcoin แซงมูลค่าตลาดของโลหะเงินในปัจจุบัน ที่มียอดมูลค่าตลาดสูงกว่า 5 แสนล้านดอลลาร์ ราคา Bitcoin จะต้องเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 40% เพื่อทำให้มียอดมูลค่าตลาดเกินโลหะเงิน ซึ่งหมายความว่าราคา Bitcoin จะต้องพุ่งสูงถึงราคา 93,000 ดอลลาร์ ในกรณีนี้ โดยไม่คำนึงถึงปัจจัยอื่นที่อาจมีผลต่อการเคลื่อนไหวของตลาดเงินดิจิทัลในอนาคต

ข้อมูลที่เสนอให้น่าสนใจมากครับ/ค่ะ! Bitcoin จริงๆ กำลังเริ่มแข่งขันกับสินทรัพย์ที่มีมูลค่าตามราคาตลาดใหญ่ ๆ ในโลก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำคัญและความเชื่อมั่นใน Bitcoin จากนักลงทุน และสังคมการเงินในขณะที่ทองคำก็ยังคงเป็นสินทรัพย์ที่โดดเด่นอยู่ในอันดับต้นๆ ของมูลค่าตามราคาตลาด โดยที่ราคาของทองคำยังเพิ่มขึ้นอย่างสังเกตเป็นเวลาต่อมา การมีความเห็นแตกต่างเกี่ยวกับแนวโน้มราคาของ Bitcoin หลังจากราคาพุ่งแตะระดับสูงสุดเป็นเหตุการณ์ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งบางคนอาจมองเห็นว่าราคาจะต่อสู้ต่อไปได้อย่างมั่นคง ในขณะที่คนอื่นก็อาจเห็นว่ามีความเสี่ยงในการลดลงของราคา ความแตกต่างในมุมมองนี้เป็นสิ่งที่น่าติดตามในวงการคริปโตในอนาคต

การมีความเห็นแตกต่างในวงการคริปโตเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาอย่างเข้มงวด เป็นอย่างไรก็ตาม ความเชื่อของ Dylan LeClair ว่า Bitcoin จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในไม่กี่เดือนหลังจากราคาพุ่งแตะระดับสูงสุดใหม่ โดยเฉพาะในช่วงเหตุการณ์ Halving นั้นสะท้อนถึงความมั่นใจในศักยภาพของ Bitcoin ในระยะยาว แต่ในขณะเดียวกัน มุมมองของ Mike Novogratz ก็แสดงให้เห็นถึงความสงสัยและความระมัดระวังที่เขามีในการวิเคราะห์แนวโน้มของ Bitcoin โดยเฉพาะในช่วงราคาที่ตั้งอยู่ในขณะนี้

การเข้าใจถึงมุมมองต่าง ๆ จะช่วยให้ลงมือเลือกการลงทุนด้วยความเข้าใจและการวางแผนที่ดีขึ้น ความสามารถในการปรับตัวและรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วก็เป็นสิ่งสำคัญในการลงทุนในตลาดคริปโต

Related posts

เสร็จสิ้นการฮาร์ดฟอร์กอย่างเป็นทางการ Shibarium เครือข่ายเลเยอร์ 2

oat

“ท๊อป จิรายุส” อธิบายชัด Quantum Computer อันตรายต่อวงการคริปโต

oat

กรอบดัชนี ยังไม่ผ่าน  หุ้นยังไซด์เวย์ 1,400 จุด l SET Afternoon 3 พ.ค. 67

oat

Leave a Comment