ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

งานเข้า Binance US ถูกรัฐออริกอน “ยกเลิก” ใบอนุญาตเป็นรัฐที่ 6

งานเข้า Binance US ถูกรัฐออริกอน ยกเลิก

รัฐออริกอน กลายเป็นรัฐที่ 6 ที่เพิกถอน ระงับ หรือปฏิเสธที่จะต่ออายุใบอนุญาตของ Binance US เพื่อดำเนินการที่นั่น หลังจากที่ปฏิเสธหลายครั้งเมื่อต้นปีนี้

แผนกควบคุมทางการเงินของออริกอน ได้ประกาศเมื่อวันที่ 30 เมษายนว่าได้เพิกถอนใบอนุญาตของ Binance.US ซึ่งเป็นผลมาจากการห้ามมิให้รับเงินสำหรับการส่งหรือถือครองหรือขายเงิน fiat หรือ crypto สำหรับผู้บริโภคใน ออริกอนตามที่ฝ่ายอธิบายในแถลงการณ์:

งานเข้า Binance US ถูกรัฐออริกอน ยกเลิก ใบอนุญาตเป็นรัฐที่ 6
งานเข้า Binance US ถูกรัฐออริกอน ยกเลิก ใบอนุญาตเป็นรัฐที่ 6

“เนื่องจากลักษณะของความผิดทางอาญาที่กระทำโดย [อดีต CEO Binance Changpeng] Zhao ทางแผนกจึงได้เพิกถอนใบอนุญาตการส่งเงินของ Binance.US”

หลังจากที่ Zhao รับสารภาพว่าละเมิดกฎหมายต่อต้านการฟอกเงิน ฟลอริดาเป็นรัฐแรกที่ดำเนินการระงับใบอนุญาตของ Binance.US ในเดือนพฤศจิกายน ไม่นานหลังจากที่ Zhao รับสารภาพผิด ต่อมา อลาสกาก็ตามมาเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ปฏิเสธที่จะต่ออายุใบอนุญาต

นอร์ทแคโรไลนา ก็ได้ระงับใบอนุญาตของ Binance.US เมื่อวันที่ 23 มกราคม และ รัฐเมน ก็ปฏิเสธที่จะต่ออายุใบอนุญาตในวันที่ 29 มกราคม ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น และ รัฐคอนเนทิคัต ก็ได้ระงับใบอนุญาตของ Binance.US ไปเมื่อวันที่ 24 เมษายน

Binance.US ไม่เคยได้รับใบอนุญาตในนิวยอร์ก เท็กซัส เวอร์มอนต์ และฮาวาย

ตามที่ระบุบนหน้าเว็บไซต์ Binance.US พบว่า บริการไม่สามารถใช้งานได้ในจอร์เจียและโอไฮโอด้วยเช่นกัน แม้ว่าจะระบุว่าเว็บเทรดมีใบอนุญาตอยู่ที่นั่น

Related posts

Vitalik Buterin ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum เผยเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่ใช้ “Hardware Wallet”

oat

เผยราคา Bitcoin ต้องพุ่งแตะ 93,000 ดอลลาร์ โค่นโลหะเงินไปได้

oat

“ท๊อป จิรายุส” อธิบายชัด Quantum Computer อันตรายต่อวงการคริปโต

oat

Leave a Comment