Footballข่าวกีฬา

คาร์เมโล แอนโธนี ชี้แจงเหตุผลที่ทีมบาสเกตบอลสหรัฐฯ ต้องการ “อเวนเจอร์ส” ในโอลิมปิกปารีส

ทีมบาสสหรัฐฯ ต้องการ "อเวนเจอร์ส" ในโอลิมปิก

Carmelo Anthony เป็นแขกรับเชิญในตอนที่ 100 ของ “Point Forward” และเขาได้พูดถึงความจำเป็นที่ทีมสหรัฐอเมริกาจะต้องแสดงความสำคัญในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2024 ที่ปารีส เขาเชื่อว่าทีมสหรัฐอเมริกาปี 2024 จะเป็นเหมือนกับ “Dream Team” ปี 1992 และ Carmelo Anthony ได้แนะนำรายชื่อสมาชิกทีมสหรัฐอเมริกาปี 2024

PG: สตีเฟ่น เคอร์รี่, ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน, จรู ฮอลิเดย์
SG: แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์, เดวิน บุ๊คเกอร์
SF: เลอบรอน เจมส์, เจย์สัน เททั่ม, เควิน ดูแรนท์
PF: แอนโธนี่ เดวิส, คาวี ลีโอนาร์ด
C: โจเอล เอ็มบิอิด, แบม อเดบาโย่

เขากล่าวว่า “ตอนนี้เราต้องรวมทีมอเวนเจอร์สของเราเพื่อต่อสู้กับประเทศอื่นๆ เหล่านี้” และเขาหมายถึงนักบาสเก็ตบอลต่างชาติที่กำลังสร้างชื่อให้กับตนเองใน NBA อย่าง Nikola Jokic, Giannis Antetokounmpo, Luka Doncic และ Victor Wembanyama ดังนั้น, ทีมสหรัฐอเมริกาจึงต้องมีการเตรียมความพร้อมอย่างดีเพื่อแข่งขันในระดับสูงสุด. นี่คือความคิดเห็นของ Carmelo Anthony ที่น่าสนใจและแม่นยำ

ทำไมทีมบาสเกตบอลสหรัฐฯ ต้องการนักกีฬาชั้นนำ

คาร์เมโล แอนโธนี, อดีตนักบาสเกตบอลชื่อดังและผู้ชนะเหรียญทองโอลิมปิก, ได้ให้ความเห็นว่าทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาจำเป็นต้องมีนักกีฬาที่เป็น “อเวนเจอร์ส” ในการแข่งขันโอลิมปิกที่ปารีสเพื่อรักษามาตรฐานและความเป็นผู้นำในวงการบาสเกตบอลระดับโลก แอนโธนีชี้ให้เห็นว่าการมีนักกีฬาชั้นนำในทีมชาติเป็นสิ่งสำคัญเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มโอกาสในการชนะเหรียญทอง

ความท้าทายและความคาดหวังสูง

การแข่งขันบาสเกตบอลในโอลิมปิกมักจะมีความคาดหวังสูงจากทีมสหรัฐอเมริกาเนื่องจากประวัติศาสตร์และผลงานในอดีตที่โดดเด่น. แอนโธนีเน้นย้ำว่าการมีนักกีฬาที่เป็นที่รู้จักและมีความสามารถสูงในทีมจะช่วยให้ทีมสามารถรักษามาตรฐานและเผชิญหน้ากับความท้าทายจากทีมอื่นๆ ที่มีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นในระดับโลก

การเตรียมตัวสำหรับโอลิมปิกปารีส

แอนโธนีแนะนำว่าการเตรียมตัวสำหรับโอลิมปิกควรเริ่มต้นด้วยการคัดเลือกนักกีฬาที่มีความสามารถและประสบการณ์ในระดับสูง. นอกจากนี้ยังต้องมีการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นและการวางแผนที่ดีเพื่อให้ทีมสามารถทำผลงานได้ดีที่สุดในเวทีโอลิมปิกการมี “อเวนเจอร์ส” ของวงการบาสเกตบอลในทีมโอลิมปิกสหรัฐฯ ไม่เพียงแต่เป็นการรักษามาตรฐานของทีมเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งสัญญาณถึงความจริงจังและความพยายามที่จะคว้าชัยชนะกลับบ้านอีกครั้ง คาร์เมโล แอนโธนี มองว่านี่เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ทีมสหรัฐฯ สามารถเอาชนะคู่แข่งและคว้าเหรียญทองในการแข่งขันครั้งต่อไป

Dream Team ปี 1992 เป็นใครบ้าง?

ทีม “Dream Team” ปี 1992 ของสหรัฐอเมริกา ประกอบด้วยนักบาสเก็ตบอลมืออาชีพจาก National Basketball Association (NBA) และถูกพิจารณาว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เคยถูกสร้างขึ้น นี่คือรายชื่อสมาชิกทีม “Dream Team” ปี 1992

Charles Barkley, PF, Phoenix Suns2
Larry Bird, SF, Boston Celtics2
Clyde Drexler3
Patrick Ewing, C, New York Knicks2
Magic Johnson, PG, Los Angeles Lakers2
Michael Jordan, SG, Chicago Bulls2
Christian Laettner3
Karl Malone, PF, Utah Jazz2
Chris Mullin, SF, Golden State Warriors2
Scottie Pippen, SF, Chicago Bulls2
David Robinson3
John Stockton3

ทีมนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็น “ทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก” และได้รับการแต่งตั้งเข้าสู่ทางเข้าสู่ฮอลล์แห่งเกียรติภูมิของ Naismith Memorial Basketball Hall of Fame

Related posts

ไม่พลาดเป้า “เพชรดารินทร์ สมราช” ปั่นเบิ้ลแชมป์สองล้อคิงส์คัพ

nopphakon

ชุดใหม่ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดเหย้าฤดูกาลใหม่ 2024/25

yoot

Travel Update – Detroit named second best city for 2018 travel destinations

oat

Leave a Comment